วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วันพ่อ ไปทำบุญ วัดพระใหญ่ พัทยา 05 December 2555

วันนี้ เป็นวันพ่อ วันที่ 5 ธันวา 2555 ก็เลยได้หยุดทำงาน เลย ไม่รู้จะไปไหน ก็เลยไปทำบุญกันดีกว่าครับ
วันนี้พาไปทำบุญกันที่ วัดพระใหญ่ พัทยาใต้ อยู่ใกล้ๆ กับ ส.ทร.5 ครับ

ทางเข้า จะมีป้ายบอกนะครับ

จอดรถไว้หน้าวัด แล้วเดินเข้าไป

พระอยู่ข้างบน ต้องเดินขึ้นไปครับ 

ก่อนขึ้นไป ก็ถวายสักฆทาน ข้างล่างก่อนครับ

ไปถึงก็ เที่ยงแล้ว แดดร้อนมาก

ผู้ติดตาม

ผมเดินขึ้นมา นับขั้นบันไดด้วย ได้ 93 ขั้นครับ ใครไปก็นับดูว่า ได้เท่ากับผมรึป่าว เผื่อผมนับผิด ^^

พระใหญ่สมชื่อวัดครับ

รอบๆ ก็จะเป็น พระประจำวันเกิด แต่ละวัน

พระประจำวันเกิด
ผมเกิด วันอังคาร ^_^

นิ้วๆ

อันนี้ น่าจะเป็น พระพุทธเจ้าครับ เมื่อผมยืนอยู่ข้างบน วัดก็จะเปิด ประวัติของพระพุทธเจ้า ให้เราฟังไปด้วย 

รอยพระพุทธบาท เขาเอาเหรียญมาตั้งกัน

ถ่ายจากด้านหลัง

แสงกำลังดี

ผมว่า เดินขึ้นแค่ 93 ขั้น มันไม่เหนื่อยเลย

ลงมาข้างล่างแล้ว ด้านข้างๆ ก็มีระฆังให้ตี ผมนับได้ ข้างละ 77 อัน


ไปกันกับ Nikon D90

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น