วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555

งาน Motor Show โลบินสัน 2 October 2551

     ไม่รู้จะทำอะไร เลยคิดว่า เราก็ถ่ายรูปมาเยอะอยู่นะ จะเก็บไว้ในคอม ก็กระไรอยู่ เลยเอาออกมาให้เพื่อนๆ ดูกันจะดีกว่า 
เว็บหน้าแรก ก็ถือโอกาส เอารูปถ่ายจากงาน MOTOR SHOW ที่โลบินสัน ศรีราชา เมื่อ ปี 2551 มาเป็น การเปิดตัวครั้งแรกเลยแล้วกัน 
     ซึ่งก็ถือได้ว่า เป็นการเริ่มถ่ายรูปครั้งแรกเลยก็ว่าได้ เพิ่งจะซื้อกล้องตัวแรกมาใหม่ FUJIFILM FinePix S5700 S700 ครับ ลองมาดูกันเลย



รูปแรก แนะนำตัวก่อน ผมใส่เสื้อขาวครับ
ส่วนข้างๆผมคือเพื่อนผมเอง ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ^_^



เป็นการเริ่มต้นที่ไม่ค่อยดีนัก ฮ่าๆๆๆ เบลอครับ


BMW E36


อีกภาพครับ
ส่วนนี้ครับ โค ฮ่าๆๆๆ






งานแสดงเครื่องเสียง เสียงดังมา พูดกันกับเพื่อน ไม่รู้เรื่องเลย




ไฟเต็มไปหมด ^^


ผใขอถ่ายคู่หน่อย ^__^




มาดูโคกันครับ อิอิ


กล้องผมตัวเล็ก ไม่มองเลยอ่ะ --"


^__^


 



หมดแล้วครับ แค่นี้ก่อนแล้วกัน ฮ่าๆๆๆ


สำหรับเว็บหน้าแรก ก็พอแค่นี้ก่อน เดี๋ยวมันจะเห็นมากกว่านี้ ฮ่าๆๆๆ

ไปหล่ะคอยติดตามต่อไปว่าผมจะไปไหนอีก ^^ 
เชิญถูกใจกันที่ FanPage ได้เลยครับ ^_^